Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Quán Ăn Ngon Tại Tây Ninh Được Ưa Chuộng

Xin trích dẫn 1 số nhận xét của thực khách đã từng ghé quán ăn ngon Năm Sánh tại Tây Ninh :

Địa chỉ : BÒ TƠ NĂM SÁNH
Đoạn giao với đường Lạc Long Quân
Từ vòng xoáy TX. Tây Ninh đi thẳng đường 30 tháng 4 quán nằm phía bên phải đường
Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh, khá nổi tiếng với các món ăn chế biến từ bò tơ tươi ngon,hấp dẫn như: Bò nướng Y, Bò lụi sả...
Bò tơ  ở đây được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những con bò tơ đủ độ tuổi nhất định, thường thì khoảng 5 tháng tuổi là thịt bò có độ ngọt, mềm và săn chắc vừa phải. Khi đó thịt bò mềm, ngon và tươi. Quý khách có thể lựa chọn bò tơ theo nhiều cách chế biến khác nhau để tăng sự lựa chọn cũng như hương vị thưởng thức như: bò tơ nướng, bò nhúng, gỏi, hấp,..
Đến  với quán ăn ngon Bò Tơ tại Tây Ninh Năm Sánh, khách đừng quên thưởng thức các món: bò lụi sả, bò nướng tảng, bò xông đá, bò hấp gừng, bò nướng xiên que, bò một nắng ... hương vị hấp dẫn khó tả, có thể gây nghiện bất kỳ thực khách nào dù chỉ một lần thưởng thức. Bò phải ăn cùng rau rừng mới đúng vị, nơi đây bạn sẽ khám phá được rất nhiều loại rau phong phú: rau xá xị nè, trâm rừng, rau cóc, rau nhái, tía tô, chuối, khế,... sự hoà hợp hoàn hảo cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực rất đặc trưng về món bò tơ. Tự tay cuốn từng miếng thịt bò tơ thơm ngọt đượm mùi sữa được cuốn bánh tráng với rau rừng Tây Ninh và chấm kèm mắm nêm, vị ngon thật không thể diễn tả!
"Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh - 30 Tháng 4
Ăn năm sánh ở đâu cũng không bằng ở đây, ngon từ thịt ngọt từ xương.
Quán ăn ngon tại Tây Ninh này nhìn lụp xụp thôi mà đông ghê, lần nào xuống tây ninh cũng phải ghé ăn mới chịu. Mình khoái bò lụi sả lắm, thơm mùi sả và ngọt thịt bò vừa chín tới, da giòn giòn sật sật, một phần tới 5 cục thịt thăn ngoại.

Nướng sơ sơ nguyên cục cho chín ngoài rồi cắt mỏng nướng lại, vừa chín tới là măm măm thôi.
Món thứ hai là lòng bò đen hấp ăn với rau và bánh tráng chấm mắm nêm, đi sớm thì còn chứ đi trễ là hết chắc. Cũng mê món phèo và ruột thẳng nướng mà hết mất rồi. :((
Bò tái chanh mềm ăn với hành tây bóp không bị hăng, chua chua

Đi ăn không uống hết 430k cho 7 người, quá rẻ cho một cuộc tình hihibr /> "


Quán ăn ngon ở Tây Ninh
Quán ăn bò ngon tại Tây Ninh


NHÀ HÀNG HẢI SẢN BIỂN ĐÔNG 2
ĐT:0167.650.4424
ĐC: 686 Cách Mạng Tháng 8, Phường 3, TP. Tây Ninh
(Gần Siêu Thị Siêu thị Co.opmart)

Phục vụ các món hải sản tươi sống , khách tận mắt chọn lựa tôm , cua cá vẫn còn đang bơi, nhân viên phục vụ sẽ vớt lên theo yêu cầu và cân tại chỗ . Nhà hàng sẽ chế biến theo yêu cầu của khách .
Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông 2 một điểm hẹn quen thuộc với những ai ở Tây Ninh, thực khách biết đến Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông 2 với những món ăn tươi sống, cũng như ấn tượng với lối kiến trúc cổ kính, hòa quyện cùng với thiên nhiên nơi đây.
Tinh tế và ân cần cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Bên cạnh đó thực khách sẽ còn hài lòng hơn với những buổi tiệc, hội hợp được tổ chức tại quán ăn ngon tại Tây Ninh này
Đến với Biển Đông quý khách sẽ cảm nhận được ngay vị của biển thoang thoảng, và quý khách sẽ bị thu hút bởi cách trưng bày hải sản nơi đây, các loại tôm, cua, cá biển được nuôi trong những chiếc hồ kính thu hút sự hiếu kỳ của thực khách vừa là cách tốt nhất bảo quản giúp cho nguồn hải sản ở Biển Đông luôn tươi sống.
Không gian thoáng mát tách biệt với nơi đông đúc như thị xã Tây Ninh, Biển Đông nổi bật với gian nhà gổ mang lối kiến trúc cổ kính
Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông 2 có thiết kế phòng Vip vói máy điều hòa nhầm phục vụ cho những buổi sinh nhật, liên hoan, party….không gian tách biệt bên ngoài phòng Vip Biển Đông sẽ tạo cho thực khách một không gian thoải mái hơn và tin chắc sẽ tạo nên một buổi tiệc mang nhiều kỷ niệm đẹp

Đến nay Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông 2 đã có lịch sử hoạt động gần 10 năm và vẫn là nơi họp mặt quen thuộc nhất tại Tây Ninh.


Quán ăn hải sản Ngon Tại Tây Ninh









Quán Ăn Ngon


Quán Ăn Ngon Tại tỉnh Tây Ninh







Quán ăn Cây Phượng


Quán ăn Cây Phượng
Đ/c: Đường Bời Lời, Xã Ninh Sơn, TX TN
(Đường vào KDL Núi Bà, Cầu Kinh K18 rẽ trái 200m)
ĐT: 0902 755 515
Anh Hậu: 0913 955 515

Giờ mở cửa: từ 9h - 22h
(Riêng ngày khai trương: từ 7h - 22h)

Từ Ngã ba núi quẹo trái chạy khoảng 200m là hướng chạy vô quán ăn ngon tại Tây Ninh
Tách biệt với sự ồn ào náo nhiệt. Cây Phượng Quán khá yên bình với mặt hồ nước trong xanh
Những chiếc chòi nhỏ nhấp nhô phía trên, thật lí tưởng để ngồi quây quần bên bạn bè người thân vào dịp cuối tuần cùng nhau sum họp hay đơn giản là Câu cá giải trí


Quán ăn ngon ở Tây Ninh




Quán ăn ngon ở Tây Ninh Cây Phượng chuyên phục vụ các món ăn từ Cá, Gà, Bò....v.v...

Đặc biệt: Nhận đặt tiệc liên hoan, sinh nhật, món ăn theo yêu cầu của quý khách.
Dịch vụ: Câu cá giải trí








Gà Nướng Ò Ó O 


Gà Nướng Ò Ó O Hùng Vương
45 Hùng Vương, KP. 2, Hòa Thành, Tây Ninh
Dùng đam mê để chinh phục thế giới, đó chính là O!
"Không chỉ là một món gà nướng bình thường như chúng ta vẫn ăn, gà nướng Ò ó o là sự pha trộn thú vị giữa một chút quen thuộc với một chút ngẫu hứng. Phải mê (thịt) gà lắm thì mới nghĩ ra nhiều cách làm mới món gà nướng như vậy."
GÀ NHÀ O CÓ 3 ĐẶC ĐIỂM SAU:

1. LÀ GÀ THẢ VƯỜN ĐƯỢC NUÔI THEO CHUẨN VIETGAP.

2. LÀ GÀ ĐƯỢC KIỂM DỊCH VÀ GIẾT MỔ ĐÚNG QUY TRÌNH.

3. LÀ GÀ TƯƠI 100% VÀ ĐƯỢC NHẬP MỚI MỖI NGÀY.

Gà nướng nhà O đều đồng giá 139.000 đồng/con với nhiều vị ướp khác nhau được dùng chung với các loại nước chấm riêng biệt cùng bánh mì và xôi quán ăn ngon ở Tây Ninh
Các món gà nhà O gồm có:

Gà nướng lá chanh tươi sốt Thái: Gà được ướp các gia vị kiểu Thái như riềng, gừng, ớt, lá chanh, sả,... sau đó được quét sốt Thái đặc chế và nướng chín vàng giòn. Dùng kèm sốt tomyum được pha chế vừa ăn.

Gà nướng xá xíu: Thịt không bị khô và có màu vàng óng nhờ thấm sốt xá xíu được đặc chế từ mật ong, dầu hào cùng một số nguyên liệu tươi mới, nhằm đảm bảo vị ngon lan đều khi cắn từng miếng thịt.
Gà nướng chao sả: Là món gà được tẩm ướp nguyên liệu gồm chao và sả để giúp da gà khi nướng được vàng mượt. Khi ăn gà nên dùng kèm với nước sốt được pha chế đặc biệt tự làm của nhà O để cảm nhận chút vị béo của chao và vị thơm của sả nhé..


Gà nướng tiêu: Đây là món ăn vô cùng hấp dẫn của nhà O, bởi khi nướng, gà phải được phủ đều 4 loại tiêu: đỏ, đen, xanh và tiêu lốp, tất cả nhằm tạo nên một món ăn thơm nồng và riêng biệt để thỏa mãn khẩu vị phong phú của thực khách.
Gà nướng ớt cay Địa Trung Hải: Gà khi nướng được phết thêm 1 lớp nước sốt đặc biệt làm từ 8 loại sốt khác nhau, trong đó có giống ớt cay nổi tiếng của vùng Địa Trung Hải, giúp món gà đặc biệt ngon bởi vị cay đậm cùng hậu vị ngọt thanh sau khi ăn, rất phù hợp với những bạn thích ăn cay..

Ngoài ra còn có món Gà nướng chanh dây mật ong với độ ngọt vừa phải của mật ong và vị chua nhẹ của chanh dây, chấm cùng với sốt đậm đà sẽ cho thực khách một trải nghiệm hấp dẫn.


Sốt chấm và gia vị chấm là sự tự hào của nhà O: Mỗi một loại sốt chấm đều được làm từ các nguyên vật liệu tươi và tự nhiên để giữ được hương vị thuần khiết nhất và hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản. Các loại sốt được sáng tạo với những công thức riêng và độc đáo, nhằm tôn lên vị ngon của mỗi món gà khác nhau.


Sốt chấm và gia vị chấm của nhà O còn có thể dùng kèm với các món ăn khác tùy khẩu vị. Gồm các loại sốt chấm và gia vị chấm đóng chai như sốt ớt cay, sốt xá xíu, muối tiêu lá chanh và muối đỏ.

ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ TẠI NHÀ O

Gọi 1900 636 009 để đặt mua và hỏi đáp mọi thứ về sản phẩm gà nhà O




















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét