Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Quán Ăn Ngon Tại Tây Ninh - BIỂN ĐÔNG 2



NHÀ HÀNG HẢI SẢN BIỂN ĐÔNG 2
ĐT:0167.650.4424
ĐC: 686 Cách Mạng Tháng 8, Phường 3, TP. Tây Ninh
(Gần Siêu Thị Siêu thị Co.opmart)
Chuyên các món hải sản tươi sống , quý khách tự tay lựa chọn tôm , cua cá vẫn còn đang bơi, nhân viên phục vụ sẽ vớt lên theo yêu cầu và cân tại chỗ . Nhà hàng sẽ chế biến theo yêu cầu của khách .
Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông 2 một điểm hẹn thân thuộc với những ai ở Tây Ninh, thực khách nhớ đến Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông 2 với những món ăn tươi sống, cũng như ấn tượng với lối kiến trúc cổ kính, hòa quyện cùng với thiên nhiên nơi đây.
Ân cần và tinh tế cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Không chỉ dừng lại ở đó quý khách sẽ còn hài lòng hơn với những buổi tiệc, hội hợp được tổ chức tại quán ăn ngon tại Tây Ninh này

Đến với Biển Đông quý khách sẽ cảm nhận được ngay mùi hương của biển thoang thoảng, và thực khách sẽ bị thu hút do cách trưng bày hải sản nơi đây, các loại tôm, cua, cá biển được nuôi trong những chiếc hồ kính thu hút sự hiếu kỳ của thực khách vừa là cách tốt nhất bảo quản cho nguồn hải sản ở Biển Đông luôn tươi sống.
Không gian thoáng mát tách biệt với nơi đông đúc như thị xã Tây Ninh, Biển Đông nổi bật với gian nhà gổ mang lối kiến trúc cổ kính
Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông 2 có thiết kế phòng Vip vói máy điều hòa nhầm phục vụ cho những buổi sinh nhật, liên hoan, party….không gian tách biệt bên ngoài phòng Vip Biển Đông sẽ tạo cho quý khách một không gian thoải mái hơn và tin chắc sẽ tạo nên một buổi tiệc vô cùng ý nghĩa.

Đến nay Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông 2 đã có lịch sử hoạt động gần 10 năm và vẫn là nơi họp mặt quen thuộc nhất tại Tây Ninh.

Quán Ăn Ngon Tại Tây Ninh









Quán Ăn Ngon Tại Tây Ninh


Quán Ăn Ngon Tại Tây Ninh







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét