Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Cafe Góc Thư Giãn Tây Ninh



Đây là địa chỉ quán:  Lộ 27, đường 30/4, KP.1, P.1, TP. Tây Ninh.
(Quán nằm đối diện với cổng số 3 Bệnh viện đa khoa Tây Ninh nhé)
Đây là quán cafe mang đậm chất quê hương trữ tình. Khi đến đây quý khách sẽ có một cảm giác rất thoải mái thư thả hơn rất nhiều so với cuộc sống xô bồ bên ngoài. 
 

Bố cục quán ở đây được chia làm 2 khu riêng biệt nhé. Khu bên trái là Quê ngoại, còn bên phải là Quê nội. Mình thích ngồi ở bên Quê ngoại hơn vì có hướng nhìn ra đồng lúa rất tuyệt. Thi thoảng lại có cơn gió từ ngoài đồng thổi vào rất thích. Đường về Quê ngoại đây.

Quê ngoại thì cho ta có cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn, với cánh đồng, ao sen, hồ cá, cầu khỉ… Một trải nghiệm rất thoải mái làm mình cảm thấy thư thả hơn rất nhiều so với cuộc sống xô bồ ngoài kia.


  



Cafe goc thu gian tay ninh




Còn bên Quê Nội thì có cảm giác hoài cổ hơn, với các gian nhà gỗ, nhà rông… Ở đây buổi tối thi thoảng còn có tổ chức giao lưu đờn ca tài tử, hát với nhau nữa

 

Cafe goc thu gian tay ninh

Cafe goc thu gian tay ninh : mình thấy ở đây còn giống như 1 vườn thú thu nhỏ vậy, vì dọc theo các con đường các bạn sẽ được xem các loài vật khác nhau như các loại chim chóc, nhím… Khá là thú vị


Ngoài ra ở đây còn có phục vụ đồ ăn nữa nhé. Có khá nhiều món như bánh canh, bún riêu, bò bít tết, ốp la…

Một điểm cộng nữa của quán Cafe goc thu gian tay ninh là có khu riêng dành cho trẻ con. Rất thích hợp với các gia đình có dắt theo em nhỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét