Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Order Hàng Mỹ Tại Tây Ninh

Cách Order Hàng Mỹ Dễ Dàng Nhất 

Dịch vụ order hàng mỹ chất lượng và uy tín
Hiện nay chúng tôi chuyên nhận đơn đặt hàng từ Mỹ về Việt Nam giá tốt nhất và uy tín nhất. Chúng tôi nhận toàn bộ các đơn đặt hàng trong khuôn khổ pháp luật cho phép của Việt Nam ví dụ như túi xách, đồng hồ, thiết bị điện tử, quần áo, giày dép, đồ dùng trẻ em,...

Cách đặt mua hàng Mỹ:

Để order hàng mỹ, bạn chỉ cần gửi đường link mặt hàng cho chúng tôi thông qua email orderhangusa.com@gmail.com, chúng tôi sẽ mua hàng và tiến hành các thủ tục gửi hàng, chuyển hàng về Việt Nam cho quý khách trong thời gian nhanh chóng với mức chi phí tốt nhất hiện nay. Những link sản phẩm mà khách gửi phải là những trang web chính thức đang hoạt động của một doanh nghiệp nào đó tại Mỹ.

Cam kết đúng hàng hóa:
Chúng tôi cam kết bán đúng hàng và kiểm tra trước khi chuyển về Việt Nam, không bán hàng nhái, hàng giả. Nếu khách nào phát hiện ra hàng nhái và hàng giả trong hệ thống của chúng tôi , chúng tôi sẽ bồi thường gấp 5 lần giá trị sản phẩm mà quý khách đã mua. khách có thể lựa chọn hàng hóa trên mạng rồi order hàng mỹ cho chúng tôi, bạn sẽ có đúng mặt hàng mà mình cần trong thời gian nhanh nhất, giá cả phải chăng

Văn Phòng Đại Diện tại Mỹ: Kieu Hanh Ngo
1090  S  Decatur   ST,  Denver , Co 80219, USA
Văn Phòng Đại Diện tại Việt Nam: 26 Đường Nguyễn Văn Linh, Long Thời, Long Thành Bắc, Hòa Thành, Tây Ninh.
Email: orderhangusa.com@gmail.com
Website: orderhangusa.com
Facebook : www.facebook.com/OrderHangUSA24h/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét