Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Chuyên nhận order hàng Mỹ về Việt Nam giá rẻ nhất

Chuyên nhận order hàng Mỹ về Việt Nam giá rẻ nhất

Với vị thế nền kinh tế lớn nhất thế giới, hàng hóa Mỹ luôn tạo được sức hút đặc biệt đối với cộng đồng người tiêu dùng Việt thông qua những thương hiệu tên tuổi và chất lượng sản phẩm vượt trội. Đáp ứng nhu cầu này của người tiêu dùng, orderhangUSA triển khai dịch vụ chuyên nhận order hàng từ Mỹ về Việt Nam giá rẻ nhất.

Có thể bạn cần đến: Dịch vụ mua hộ hàng Mỹ hay Dịch vụ chuyển hàng từ mỹ về việt nam

Chúng tôi với dịch vụ chuyên nhận order hàng từ Mỹ về Việt Nam giá rẻ nhất:
Hoa kỳ được biết đến là một nền kinh tế phát triển nhất trên thế giới với nhiều mặc hàng, chủng loại phong phú và chất lượng. Mặc dù, người Việt muốn sở hữu cho mình những sản phẩm gắn liền với những thương hiệu nổi tiếng nhưng lại gặp khó khăn trong việc nhập khẩu, thanh toán nước ngoài phức tạp và tốn thời gian.
Ngoài ra nhiều người còn nhờ người thân bên Mỹ nhận hàng và gửi về Việt Nam, phương pháp này giảm được chi phí thuế nhưng số lượng hàng bị hạn chế và chỉ những người có người thân bên Mỹ mới làm công việc này được.
Chính vì điều đó chúng tôi cho ra mắt dịch vụ: chuyên nhận order hàng Mỹ về Việt Nam giá rẻ nhất và uy tín nhất với các loại hàng hóa như: thời trang, mỹ phẩm, trang sức, hàng điện tử, thực phẩm chức năng…vv.
OrderhangUSA chuyên nhận order hàng Mỹ về Việt Nam giá rẻ nhất

Chuyên nhận order hàng Mỹ về Việt Nam giá rẻ nhất

OrderhangUSA chuyên nhận order hàng Mỹ về Việt Nam giá rẻ nhất
Để ship hàng Mỹ, bạn chỉ cần gửi thông tin của sản phẩm mà các mặt hàng này có trên các trang thương mại điện tử, chúng tôi sẽ mua hàng và làm các thủ tục gửi hàng, chuyển hàng về Việt Nam cho bạn.
Bên cạnh đó, dịch vụ của orderhangUSA chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng, đúng thời hạn và những ưu đãi tốt nhất cho bạn. Khách hàng có thể áp dụng mọi hình thức thanh toán, từ việc trao đổi tiền mặt cho đến chuyển khoản qua ngân hàng, các loại thẻ thanh toán.
Khi hàng Mỹ mà bạn order về đến Việt Nam sẽ có những hình thức để nhận hàng như sau:
Nhận hàng tại phi trường Việt Nam: Dịch vụ này sẽ giúp quý khách tiết kiệm chi phí ở mức thấp nhất. Chúng tôi gửi hàng về sân bay mà không đặt ra mức yêu cầu tối thiểu về trọng lượng. Chúng tôi luôn trả chi phí cao hơn để có được dịch vụ vận chuyển tốt nhất, bảo đảm quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng. Cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và luôn hết mình trong công việc, chúng tôi cố gắng hướng dẫn cho quý khách lấy hàng một cách nhanh nhất, tiết kiệm tối đa thời gian của quý khách hàng.

Order hàng Mỹ


Quý khách có thể nhận hàng tại phi trường

Nhận hàng tại văn phòng: Không ít khách hàng đã từng trải qua sự khó khăn khi làm các thủ tục khai hàng Hải quan, hoặc ở quá xa sân bay nên mất rất nhiều thời gian trong việc nhận hàng tại phi trường. Dịch vụ vân chuyển hàng Mỹ và nhận hàng tại văn phòng cho phép người gửi hàng đóng tất cả các lệ phí và thuế cho người nhận ngay trên nước Mỹ.

Nhận hàng tại nhà: Bạn sẽ không phải tốn thời gian để đến sân bay hay văn phòng của chúng tôi để nhận hàng. Dịch vụ này lo toàn bộ các khâu và bạn chỉ cần đợi nhân viên của chúng tôi chuyển hành đến tận tay bạn.

Dịch vụ chuyên nhận order hàng mỹ về Việt Nam giá rẻ nhất của chúng tôi là lựa chọn tốt nhất để bạn nhanh chóng sở hữu được hàng xách tay Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét