Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Order hàng Mỹ chưa bao giờ đơn giản như thế này


Với phương châm hoạt động: "nhanh chóng – chính xác – an toàn - tiết kiệm". Order hàng USA giá rẻ  hy vọng là người bạn đồng hành đáng tin cậy góp phần vào sự phát triển của quý khách hàng.



Hiểu được nhu cầu order hàng Mỹ về Việt Nam của Khách hàng ngày càng nhiều, orderhangusa cung cấp giải pháp nhập khẩu hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam nhanh nhất, an toàn nhất cho từng lô hàng Khách gửi.

Chúng tôi hoàn toàn nhập được những mặt hàng giá trị lớn, hàng khó nhập, hàng cần cung cấp nhiều giấy phép lưu hành, nhập khẩu, hàng cá nhân số lượng lớn… với mức cước phí vận chuyển hợp lý và quy trình hoàn thành thủ tục hải quan nhanh nhất, đơn giản nhất.

Là đại lý lớn của UPS, DHL, FedEx, TNT, orderhangusa hoàn toàn linh động trong việc hỗ trợ tìm giá tốt nhất cho những lô hàng nặng trên 21kg. Ngoài ra, dịch vụ order hàng Mỹ về Việt Nam của orderhangusa là dịch vụ nhận tận nơi, giao tận nơi, người gửi sẽ không cần phải gửi hàng nội địa Mỹ, không cần phải lo lắng khi hàng nhập về Việt Nam vì quy trình hoàn tất thủ tục hải quan nhiều rắc rối, phức tạp.






Quý Khách hàng hãy yên tâm, đối tác của orderhangusa là những hãng chuyển phát nhanh uy tín trên thế giới như DHL, FedEx, TNT, UPS sẽ vận chuyển an toàn hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam chỉ 3-4 ngày đối với dịch vụ chuyển phát nhanh và 6-7 ngày đối với dịch vụ chuyển phát nhanh tiết kiệm.




orderhangusa với phương châm làm việc “Xuất rẻ – cạnh tranh, nhập nhanh – ưu đãi”, công ty rất vui mừng khi được hàng ngàn Khách hàng tin cậy, quan tâm, sử dụng và giới thiệu dịch vụ cho Khách hàng, đối tác, người thân, bạn bè, đồng nghiệp cùng sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa, order hàng Mỹ về Việt Nam.



Thử làm môt phép tính so sánh giữa việc sử dụng dịch vụ của orderhangusa và những công ty chuyên gom hàng Mỹ tại Cali như sau:

– Phí bảo hiểm hàng hóa nội địa (đối với trường hợp những lô hàng giá trị lớn và số lượng nhiều).

– Phí nội địa Mỹ từ nhà của Khách hàng đến Cali. Thường thời gian vận chuyển từ 2 đến 7 ngày tùy theo khu vực người gửi.

– Phí đóng kiện gỗ (nếu có) tại văn phòng của các công ty chuyển phát nhanh về Việt Nam ở Cali.

– Phí vận chuyển từ Mỹ về Việt Nam.

– Thuế nhập khẩu ở Việt Nam.

Như vậy, Khách hàng sẽ phải trả ít nhất 4 loại phí để nhận được món quà người thân gửi tặng. Thời gian toàn trình sẽ từ 10 đến 18 ngày làm việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét