Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Quán ăn ngon ở Tây Ninh - Gà Nướng Ò Ó O


Gà Nướng Ò Ó O Hùng Vương
45 Hùng Vương, KP. 2, Hòa Thành, Tây Ninh
Dùng đam mê để chinh phục thế giới, đó chính là O!
"Không chỉ là một món gà nướng bình thường như chúng ta vẫn ăn, gà nướng Ò ó o là sự pha trộn thú vị giữa một chút quen quen với một chút ngẫu hứng. Phải mê (thịt) gà lắm thì mới nghĩ ra nhiều chiêu trò làm mới món gà nướng như vậy."
GÀ NHÀ O CÓ 3 ĐẶC ĐIỂM SAU:

1. LÀ GÀ THẢ VƯỜN ĐƯỢC NUÔI THEO CHUẨN VIETGAP.

2. LÀ GÀ ĐƯỢC KIỂM DỊCH VÀ GIẾT MỔ ĐÚNG QUY TRÌNH.

3. LÀ GÀ TƯƠI 100% VÀ ĐƯỢC NHẬP MỚI MỖI NGÀY.

Gà nướng nhà O đều đồng giá 139.000 đồng/con với nhiều vị ướp khác nhau được dùng chung với các loại nước chấm đặc biệt cùng bánh mì và xôi tại quán ăn ngon ở Tây Ninh
Các món gà nhà O gồm có:

Gà nướng lá chanh tươi sốt Thái: Gà được ướp các gia vị kiểu Thái như riềng, gừng, ớt, lá chanh, sả,... sau đó được quét sốt Thái đặc chế và nướng chín vàng giòn. Dùng kèm sốt tomyum được pha chế vừa ăn.

Gà nướng xá xíu: Thịt không bị khô và có màu vàng óng nhờ thấm sốt xá xíu được đặc chế từ mật ong, dầu hào cùng một số nguyên liệu tươi mới, nhằm đảm bảo vị ngon lan đều khi cắn từng miếng thịt.
Gà nướng chao sả: Là món gà được tẩm ướp nguyên liệu gồm chao và sả để giúp da gà khi nướng được bóng mượt. Khi ăn gà nên dùng kèm với nước sốt được pha chế đặc biệt tự làm của nhà O để cảm nhận chút vị béo của chao và vị thơm của sả nhé.


Gà nướng tiêu: Đây là món ăn vô cùng hấp dẫn của nhà O, bởi khi nướng, gà phải được phủ đều 4 loại tiêu: đỏ, đen, xanh và tiêu lốp, tất cả nhằm tạo nên một món ăn thơm nồng và hương vị riêng biệt để thỏa mãn khẩu vị phong phú của thực khách.
Gà nướng ớt cay Địa Trung Hải: Gà khi nướng được phết thêm 1 lớp nước sốt đặc biệt làm từ 8 loại sốt khác nhau, trong đó có giống ớt cay nổi tiếng của vùng Địa Trung Hải, giúp món gà đặc biệt ngon bởi vị cay đậm cùng hậu vị ngọt thanh sau khi ăn, rất phù hợp với những bạn thích ăn cay.

Quán ăn ngon ở Tây Ninh ngoài ra còn có món Gà nướng chanh dây mật ong với độ ngọt vừa phải của mật ong và vị chua nhẹ của chanh dây, chấm cùng với sốt đậm đà sẽ cho thực khách một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ.

Sốt chấm và gia vị chấm là niềm tự hào của nhà O: Mỗi một loại sốt chấm đều được làm từ các nguyên vật liệu tươi và tự nhiên để giữ được hương vị thuần khiết nhất và hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản. Các loại sốt được sáng tạo với những công thức riêng và độc đáo, nhằm tôn lên vị ngon của mỗi món gà khác nhau.

Sốt chấm và gia vị chấm của nhà O còn có thể dùng kèm với các món ăn khác tùy khẩu vị. Gồm các loại sốt chấm và gia vị chấm đóng chai như sốt ớt cay, sốt xá xíu, muối tiêu lá chanh và muối đỏ.

ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ TẠI NHÀ O

Gọi 1900 636 009 để đặt mua và hỏi đáp mọi thứ về sản phẩm gà nhà O quán ăn ngon ở Tây Ninh

Quán ăn ngon ở Tây Ninh

Quán ăn ngon ở Tây Ninh








Quán ăn ngon ở Tây Ninh





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét