Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Top 5 quán cafe đẹp tại Tây Ninh




1. Eden Cafe 


Trụ sở chính: 250 Lý Thường Kiệt, KP4, Thị trấn Hòa Thành, Tỉnh Tây Ninh.

Tel: 066 - 383.00.99.   Fax: 066 -383.00.99 hoặc 384.03.27.
Email: info_hungduy@hungduy.com.vn.
 Với kỳ vọng mang đến cho thực khách một phong cảnh trong xanh tươi mát giữa cái nắng gay gắt và oi ả của Tây Ninh, Eden Cafe  được thiết kế dựa trên ý tưởng vườn địa đàng với sự kết hợp của cây, lá và nước. Tất cả những vật liệu thiên nhiên: từ màu xanh của lá, trong suốt của nước, kết hợp với những viên đá sỏi trải dài, uốn lượn tạo ra từng khoảng không gian độc đáo, khác lạ. Sự kết hợp độc đáo đó tạo nét tinh tế riêng biệt cho Eden Cafe mà bạn không thể tìm được ở quán cafe đẹp nơi nào tại Tây Ninh này.

Từng không gian Eden được chăm chút hết sức tỉ mỉ, thích hợp từ màu sắc đến chất liệu, hình dáng của bàn, ghế, ly, tách… Đến với Eden Cafe bạn sẽ tận hưởng một không gian xanh tự nhiên, tươi mát của cây và lá, cảm nhận tinh thần sảng khoái qua tiếng nước róc rách len lỏi giữa từng viên sỏi trên con suối nhỏ. Bên cạnh không gian ấy là chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo của đội ngũ nhân viên trẻ, tận tình, chu đáo và luôn nở nụ cười chào đón khách.
Đặc biệt, Eden Cafe còn là một địa điểm rất lý tưởng để tổ chức sinh nhật, liên hoan, họp mặt, cafe offline, hội thảo với qui mô nhỏ….. Chúng tôi có thể đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu cho một không gian vừa ấm cúng, thân mật, thanh lịch, vừa đảm bảo cung cấp đủ các trang thiết bị như: máy chiếu, âm thanh, ánh sáng, wifi…cho một sự kiện chuyên nghiệp, sang trọng. 

Eden Cafe rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Quán cafe đẹp ở Tây Ninh

2./ Cafe Guitar Tây Ninh

Địa chỉ: Số 107 đường Nguyễn Thái Học – Thành phố Tây Ninh.Điện thoại: 066 6252 454Face book: guitartayninh

Cảm nhận trước hết về Guitar Cafe đó là cổng chào hiện đại với bãi giữ xe rộng rãi. Xuyên suốt lối đi uốn lượn là thảm cỏ xanh mượt làm nên khung cảnh mát mẻ tự nhiên. Quý khách đến đây như được tách mình ra khỏi phố xá ồn ào để tự do thư giãn... Còn gì lý tưởng hơn vào một sáng thanh bình ngồi ngắm khung cảnh và nhâm nhi một tách café nóng.
Quán cafe đẹp ở Tây Ninh
Quán cafe đẹp Tây Ninh , trong không gian xinh xắn, Guitar cafe mang đến cho những thực khách một bầu không khí trong lành, thoải mái với tiếng nước róc rách, bình hoa và rất nhiều những vật trang trí dễ thương. Quán được trang trí theo phong cách Châu Âu, từng đường nét được chăm chút một cách tỉ mỷ. Bởi vậy khi khách tới đây tạo ra một cảm giác vừa hiện đại, sang trọng nhưng cũng rất gần gũi, thân quen.
Quán là điểm đến lý tưởng của các bạn trẻ năng động, đội ngũ tiếp viên thân thiện và chuyên nghiệp.



3./ Quán Cafe Y Bình

Café phong cách Châu Âu - Hãy đến và cảm nhận(Gần bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh)Địa chỉ: 568 Đường 30/4, KP5, P3, TP Tây NinhĐiện thoại:0668.504.999

*************
Café Y Bình được trang trí theo lối kiến trúc Châu Âu, với những đường nét được phá cách, phong cách sang trọng, hiện đại. Nhìn từ bên ngoài, Café Y Bình được xây dựng với bố cục gồm 3 tầng, 1 trệt, 2 lầu và 1 tầng sân thượng. Nhìn tổng thể Café Y Bình như 1 Khu nghỉ ngơi, giải trí cao cấp. là 1 quán cafe đẹp Tây Ninh


Quán cafe đẹpTây Ninh


4. Cafe Góc Thư Giãn

Đây là địa chỉ quán:  Lộ 27, đường 30/4, KP.1, P.1, TP. Tây Ninh.
(Quán nằm đối diện với cổng số 3 Bệnh viện đa khoa Tây Ninh nhé)
Đây là quán cafe mang đậm chất quê hương trữ tình. Khi đến đây quý khách sẽ có một cảm giác rất thoải mái thư thả hơn rất nhiều so với cuộc sống xô bồ bên ngoài. 
 


Quán Cafe Đẹp Tây Ninh

5./ Cafe Bá Ngọc
Quán Cafe Bá Ngọc là quán cafe có view đẹp ở Tây Ninh , với phong cách thiết kế theo xu hướng lãng mạn , mang hơi hướng phong cảnh xứ Đà Lạt mộng mơ với bố trí gam màu trắng và lá  hoa tươi sắc .
Địa chỉ : hẻm 71, CMT8, TP Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh

Quán cafe đẹp ở Tây Ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét